Đánh giá quạt trần Hatari C48M1: Đẹp, mạnh, giá phải chăng!


Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt trần với các tiêu chí bền, đẹp, giá cả phải chăng, thì quạt trần 3 cánh Hatari C48M1 sẽ là lựa chọn đáng tham khảo trong năm 2024.

Mùa hè đã đến và thời tiết oi bức dễ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu, mệt mỏi. Để giải tỏa cái nóng, quạt trần cũng là một trong những thiết bị được nhiều gia đình sắm sửa trang bị cho không gian sống của mình. Bởi ưu điểm của nó là có thể treo trên trần nhà, tiết kiệm được không gian dưới đất, tạo gió mạnh mẽ và phân phối dễ dàng đến mọi ngóc ngách trong phòng. Công dụng chính của hầu hết quạt trần là vậy, nhưng nếu bạn đang cân nhắc đến các tiêu chí bền, đẹp, và giá cả phải chăng, thì Hatari C48M1 có thể thỏa mãn được tất cả các yêu cầu đó.

1. Đánh giá thiết kế quạt trần Hatari 3 cánh C48M1

Quạt trần 3 cánh Hatari C48M1 có thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng với hai màu sắc cơ bản là trắng và đen. Màu trắng mang lại vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Ngược lại, màu đen tạo điểm nhấn mạnh mẽ, hiện đại, giúp quạt trần nổi bật hơn. Với thiết kế linh hoạt này, quạt trần Hatari C48M1 dễ dàng phối hợp với mọi không gian, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng họp đến văn phòng.

Phong cách thiết kế đơn giản, cấu trúc chắc chắn bền bỉ (Ảnh: King Shop)

Toàn bộ cấu trúc của quạt trần Hatari C48M1 được chế tạo từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh. Cánh quạt thì được làm từ thép không gỉ, được phủ sơn tĩnh điện cao cấp chống gỉ sét hiệu quả kéo dài tuổi thọ. Hình dáng cánh quạt được thiết kế 3D dạng dập khối, mang lại vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch.

Nhìn chung, thiết kế cánh quạt của Hatari C48M1 không chỉ tạo ra sự sang trọng mà còn giúp nó hoạt động hiệu quả hơn. Chiều dài sải cánh lên đến 120cm có khả năng tạo ra luồng gió mạnh mẽ và phân phối đều khắp không gian, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng, đặc biệt là vào những ngày nóng nực.

Mẫu quạt trần 3 cánh này có phần trục dài 50cm, thích hợp để lắp đặt cho những phòng có trần nhà cao hơn 3 mét, như vậy sẽ tối ưu được sức gió. Nếu không gian sinh hoạt của bạn có chiều cao tương đương thì mẫu quạt này sẽ cực kỳ thích hợp, treo lên vừa đẹp vừa an toàn. Hoặc một số không gian cỡ vừa như lớp học, hội trường nhỏ, văn phòng…, cũng rất thích hợp để bố trí.

Đánh giá quạt trần Hatari C48M1: Đẹp, mạnh, giá phải chăng!
Thiết kế sang trọng và tinh tế của Hatari C48M1 cho phép người dùng bố trí ở mọi không gian nội thất khác nhau (Ảnh: King Shop)

Đi kèm với quạt trần Hatari 3 cánh C48M1 là một dây treo có thể chịu tải trọng lên tới 100kg, và phía bên trong phần động cơ sẽ được bố trí 2 cầu chì tự động ngắt động cơ khi phát hiện nhiệt độ quá cao. Toàn bộ chi tiết quạt được sản xuất dựa trên quy trình hiện đại, nhận được chứng nhận ISO 9001 và ISO 14001, đồng thời đạt tiêu tiêu chuẩn an toàn công nghiệp của Thái Lan. Hơn nữa, khi mua sản phẩm thì người dùng còn được bảo hành 24 tháng theo nhà sản xuất nên có thể yên tâm trải nghiệm, sử dụng.

2. Động cơ, công suất và hiệu suất làm mát của quạt trần 3 cánh Hatari C48M1

Quạt trần Hatari C48M1 có động cơ công suất 65W mạnh mẽ, bên trong sử dụng voingf bi bạc đạn cao cấp. Động cơ này hoạt động mạnh mẽ nhưng không gây ra tiếng ồn lớn, tạo nên không gian yên tĩnh khi sử dụng. Vòng bi bạc đạn hoạt động trơn tru, giúp cánh quạt quay với số vòng nhiều hơn mà rất trơn tru và cũng ít hao điện như động cơ bạc thau, ít gặp sự cố hỏng hóc, giảm thiểu được chi phí bảo trì.

Lưu lượng gió mà quạt có thể tạo ra mỗi phút lên đến 215 m3, nhiều hơn đáng kể so với các loại quạt đứng, quạt cây, cũng vì thế mà nó giúp hạ nhiệt độ phòng khá nhanh. Đặc biệt là nếu kết hợp với điều hòa nhiệt độ, không khí lạnh sẽ được luân chuyển nhanh chóng và đều hơn, giúp cho căn phòng của bạn luôn mát mẻ không lo sợ nóng nữa.

Đánh giá quạt trần Hatari C48M1: Đẹp, mạnh, giá phải chăng!
Quạt Hatari C48M1 tạo ra lưu lượng gió lớn, làm mát nhanh trong phạm vi rộng (Ảnh: King Shop)

Chỉ có điều, vì là mẫu quạt trần giá rẻ nên Hatari C48M1 không có remote điều khiển từ xa, mà nó sử dụng điều khiển hộp số cơ bản với 3 tốc độ gió. Điều này khá bất tiện vì hộp số không mang lại tiện nghi tối đa cho người sử dụng, mỗi lần cần thay đổi tốc độ gió là ta phải đi tới nơi lắp đặt rồi điều chỉnh. Hơn nữa, nó cũng đồng nghĩa với việc chiếc quạt trần 3 cánh này không có chức năng hẹn giờ tắt tự động. Ở thời đại hiện nay thì hẹn giờ tắt có thể nói là một trong những tính năng vô cùng hữu ích, giúp chúng ta kiểm soát thời gian sử dụng, hoặc tránh các trường hợp quên tắt quạt khi ra khỏi phòng.

Nhìn chung thì Hatari C48M1 là mẫu quạt trần 3 cánh hết sức cơ bản, tiện ích duy nhất mà nó có khả năng tự động ngắt động cơ khi phát hiện quá nhiệt, ngoài ra không có gì cả. Cũng dễ hiểu thôi vì giá của sản phẩm khá rẻ, và hãng sản xuất tập trung vào thiết kế ngoại hình và động cơ, công suất, nên thiếu sót chức năng tiện ích cũng là điều có thể bỏ qua.

3. Tạm kết

Quạt trần Hatari 3 cánh C48M1 có giá bán tham khảo chỉ khoảng 1,1 triệu đồng, đối với một mẫu quạt trần có thiết kế đẹp, công suất mạnh thì đây là mức giá hết sức phải chăng, và nó cũng phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình phổ thông. Sản phẩm này đáng cân nhắc đối với những ai ưu tiên các yếu tố trên, không quá quan trọng về mặt tính năng hoặc sắm sửa số lượng lớn để bố trí cho không gian rộng như hội trường, trường học.